பரிவர்த்தனையின் 7 நாட்களுக்குள் கோரப்பட்டால் முதல் முறையாக சந்தா கொள்முதல் மற்றும் சேவைகளின் அதிகப்படியான பயன்பாடு எதுவும் இல்லை என்றால் (எ.கா., சுருக்கப்பட்ட இணைப்புகள், QR குறியீடுகள்) ஏற்படவில்லை.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுமாறு கோர, தயவுசெய்து உங்கள் கணக்கு மின்னஞ்சல், கட்டண குறிப்பு மற்றும் கோரிக்கைக்கான காரணத்துடன் எங்கள் ஆதரவு குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
அங்கீகரிக்கப்பட்ட பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கோரிக்கைகள் 7 வணிக நாட்களுக்குள் செயல்படுத்தப்படும்.
தற்போதுள்ள சந்தாக்களின் புதுப்பிப்புகள் திருப்பிச் செலுத்த முடியாதவை.
நீண்டகால சேவை கிடைக்காத இணைப்பு சாஸால் ஏற்பட்ட தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் ஏற்பட்டால், பயன்படுத்தப்படாத நேரத்தின் அடிப்படையில் மதிப்பிடப்பட்ட சார்பு பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம்.
எங்கள் சேவை விதிமுறைகளை மீறுவதற்கும், தளத்தை தவறாகப் பயன்படுத்துவதற்கும் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கையை துஷ்பிரயோகம் செய்வதற்கும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் வழங்கப்படவில்லை.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் தொடர்பான கேள்விகள் அல்லது கவலைகளுக்கு, தயவுசெய்து எங்களை அணுகவும் [email protected]
இணைப்பு சாஸுக்கு சந்தா செலுத்துவதன் மூலம் அல்லது பயன்படுத்துவதன் மூலம், இந்த பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கையை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
இணைப்பு சாஸைப் பயன்படுத்தியதற்கு நன்றி.
பதிப்புரிமை © 2025 LINK SAAS. அனைத்து உரிமைகளும் பாதுகாக்கப்பட்டவை LINK SAAS.