திருப்பிச் செலுத்தும் கொள்கை

1. பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான தகுதி:

பரிவர்த்தனையின் 7 நாட்களுக்குள் கோரப்பட்டால் முதல் முறையாக சந்தா கொள்முதல் மற்றும் சேவைகளின் அதிகப்படியான பயன்பாடு எதுவும் இல்லை என்றால் (எ.கா., சுருக்கப்பட்ட இணைப்புகள், QR குறியீடுகள்) ஏற்படவில்லை.

2. பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான செயல்முறை:

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுமாறு கோர, தயவுசெய்து உங்கள் கணக்கு மின்னஞ்சல், கட்டண குறிப்பு மற்றும் கோரிக்கைக்கான காரணத்துடன் எங்கள் ஆதரவு குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.

3. செயலாக்க நேரம்:

அங்கீகரிக்கப்பட்ட பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கோரிக்கைகள் 7 வணிக நாட்களுக்குள் செயல்படுத்தப்படும்.

4. புதுப்பித்தல்களுக்கு பணத்தைத் திரும்பப் பெறவில்லை:

தற்போதுள்ள சந்தாக்களின் புதுப்பிப்புகள் திருப்பிச் செலுத்த முடியாதவை.

5. சேவை இடையூறுகள் அல்லது ரத்துசெய்தல்:

நீண்டகால சேவை கிடைக்காத இணைப்பு சாஸால் ஏற்பட்ட தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் ஏற்பட்டால், பயன்படுத்தப்படாத நேரத்தின் அடிப்படையில் மதிப்பிடப்பட்ட சார்பு பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம்.

6. விதிவிலக்குகள்:

எங்கள் சேவை விதிமுறைகளை மீறுவதற்கும், தளத்தை தவறாகப் பயன்படுத்துவதற்கும் அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கையை துஷ்பிரயோகம் செய்வதற்கும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் வழங்கப்படவில்லை.

7. எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்:

பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் தொடர்பான கேள்விகள் அல்லது கவலைகளுக்கு, தயவுசெய்து எங்களை அணுகவும் [email protected]

இணைப்பு சாஸுக்கு சந்தா செலுத்துவதன் மூலம் அல்லது பயன்படுத்துவதன் மூலம், இந்த பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் கொள்கையை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.

இணைப்பு சாஸைப் பயன்படுத்தியதற்கு நன்றி.